วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

iPhone 4S

iphone 4s




     เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับ iPhone 4S จาก Apple ท่ามกลางเสียงตอบรับในสังคม IT ที่แตกออกไปเป็นสองทางทั้งฝั่งที่ชอบเสียเหลือเกินกับคุณสมบัติใหม่ๆและไม่ ชอบเลยเถอะให้ดิ้นตายเพราะไม่เห็นมันจะต่างจาก iPhone 4 รุ่นเดิมซักเท่าไหร่เลย!

     และที่ถือเป็นไฮไลต์สำคัญอีกอย่างใน iPhone 4S ก็คือระบบสั่งการด้วยเสียงสุดอัจฉริยะที่มีชื่อว่า Siri ซึ่งคุณสามารถสั่งการด้วยประโยคที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นได้ด้วยไม่ว่าจะ เป็นการสอบถามสภาพอากาศ, บอกเวลา, บอกทางระหว่างขับรถ, หาร้านอาหาร รวมถึงอ่าน SMS ให้ฟังเป็นต้น

     ส่วนกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ iPhone 4S คือวันที่ 14 ตุลาคม 2554 นี้ใน 7 ประเทศใหญ่คืออังกฤษ, สหรัฐ, ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, แคนาดา, ญี่ปุ่น โดยจะเปิดให้สั่งจองกันตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมเป็นต้นไป หลังจากนั้น iPhone 4S ก็จะวางจำหน่ายในล็อตสองอีก 22 ประเทศในวันที่ 28 ตุลาคม ก่อนที่ iPhone 4S จะพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลก (คาดว่าน่าจะรวมไทยด้วย) ภายในสิ้นปีนี้ค่ะ

     และเชื่อว่าทุกคนคงมีความอยากได้มันมาอยู่ในมือแน่ๆ เลยเพราะว่าหลายคนตื่นตาตื่นใจ และตื่นเต้นรอคอยมานานแสนนานเลยทีเดียว!!

     หลังจาก Tim Cook ในฐานะซีอีโอของ Apple ได้ขึ้นบนเวทีในงาน Lets talk iPhone เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เขาก็เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Apple ไล่มาจนถึง iPod nano ไปจนถึง iPod Touch และแล้วขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ก็มาถึงคิวของ iPhone พอดี ซึ่ง iPhone รุ่นใหม่ที่ Apple เปิดตัวในงานครั้งนี้ก็คือ iPhone 4S

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น