วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

:: iOS: iPhone 5 เปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่นทั้ง iPhone 5 ราคาประหยัดและ iPhone 5 ปรับโฉมใหม่! ::

    :: iOS: iPhone 5 เปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่นทั้ง iPhone 5 ราคาประหยัดและ iPhone 5 ปรับโฉมใหม่! ::

:

หลังจากที่เมื่อเช้านี้ทีมงาน TechXcite รายงานข่าวเกี่ยวกับ iPhone 4S ไปได้เพียงไม่นาน ล่าสุดดูเหมือนว่าความเป็นไปได้ที่Apple จะปล่อย iPhone 5 รุ่นใหม่ออกมาถึง 2 รุ่นเริ่มมีเค้าลางความเป็นจริงมากยิ่งขึ้นหลังจากที่เว็บไซต์ 9to5mac เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ซึ่งระบุว่า iPhone 5 จะมีออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการด้วยกันถึง 2 รุ่น โดยรุ่นแรกนั้นจะเป็น iPhone 5 ที่มีหน้าตาคล้ายกับ iPhone 4 และมีระดับราคาที่ถูกกว่า (หรือก็คือ iPhone 4S) ขณะที่ iPhone 5อีกรุ่นหนึ่งก็คือรุ่นที่ได้รับการปรับโฉมดีไซน์ไปแบบคนละเรื่องจาก iPhone 4 รุ่นปัจจุบันเสียด้วย
อย่างไรก็ตามข่าวร้ายก็คือ iPhone 5 รุ่นหลังที่จะมีฝาหลังทรงหยดน้ำเหมือนภาพดีไซน์ที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้อาจจะต้องเลื่อนกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นปี 2012 แทน โดยงานอีเวนต์ของ Apple ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายน - ตุลาคมนี้ก็จะยังคงเป็นงานเปิดตัว iPhone 5 ล่วงหน้าก่อนที่ตัวเครื่องจริงจะเริ่มออกวางจำหน่ายจริงต่อไปในอนาคตเหมือนเดิม ซึ่งนั่นอาจหมายความว่า iPhone 5 ที่จะพร้อมวางขายในล็อตแรกอาจจะมีสินค้าอยู่แบบจำนวนจำกัดเท่านั้น (ใครอยากได้คงต้องรีบสักนิด)
ทั้งนี้เป็นที่คาดการณ์กันว่ารุ่นที่จะได้รับการวางจำหน่ายอย่างเป็นจริงเป็นจังก่อนเพื่อนก็คือ iPhone 4S ที่จะมาพร้อมกับหน้าตาที่คล้ายคลึงกับใน iPhone 4, ปรับความเร็วซีพียูภายในเครื่องให้เร็วขึ้นรวมไปจนถึงลดระดับความจุลงมาเหลือเพียง 8GB ในระดับราคาวางขายราว 14,000 บาท - 16,000 บาทนั่นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น