วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

PSP 2


PSP 2 อาจไม่ปรากฏขึ้นจนถึง 2012 เนื่องจากการเกิดแผ่นดินไหวของญี่ปุ่น





แผ่นดินไหและคลื่นสึนามิในประเทศญี่ปุ่นได้รับผลกระทบ understandably ผลิตชิ้นส่วนบางอย่างของเทคโนโลยี หนึ่งในรายละเอียดสูงมากที่สุดเพื่อให้ห่างไกลได้รับการ Kureha คอร์ปซึ่งเป็นผู้ผลิตโพลีเมอ PVDF ที่ใช้ในอุปกรณ์ขนาดเล็กเช่น iPod Touch มันไม่สามารถรับวัสดุที่มันต้องการในขณะนี้เนื่องจากมีพอร์ตท้องถิ่นถูกทำลายจึงไม่สามารถผลิต PVDF เคาะในผลของการที่มีแอปเปิ้ลอาจทำงานออกจากแบตเตอรี่ iPod .
มองระยะยาวและคุณตระหนักถึงการหยุดทำงานของการผลิตที่ยังอาจส่งผลกระทบการเปิดตัวของอุปกรณ์ใหม่เกินไป PSP 2จะไม่มีข้อยกเว้นและแม้ว่าการเปิดตัวไม่คาดว่าจนถึงเดือนพฤศจิกายน , โซนี่ได้เริ่มต้นทุกคนเตือนว่าเราไม่อาจเห็นมือถือใหม่เปิดตัวในตลาดทั้งหมดก่อนสิ้นปี 2011 ในความเป็นจริงของ PSP 2 อาจกลายเป็นสินค้าของปี 2012
ความคิดเห็นแรกที่ทำเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้มาจาก Jack Tretton ประธานของ Sony Computer Entertainment of America (SCEA) ในขณะที่มันบางสวยเปิดตัวทั่วโลกในปี 2011 คือจากคำถามในขณะนี้ภูมิภาคหนึ่งอาจยังคงได้รับอุปกรณ์ในปี 2011 ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย, ยุโรป, หรือสหรัฐอเมริกาที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า
คว่ำหนึ่งของการเปิดตัวล่าช้าเป็นเกมมากขึ้นในการเล่นจากหนึ่งวันหรือที่นักพัฒนาอย่างน้อยที่สุดของเกมที่เปิดตัวจะมีเวลามากขึ้นเพื่อทดสอบและปรับปรุงชื่อเหล่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น